Bỏ túi ngay những lời chúc 8/3 bằng tiếng Anh ý nghĩa

1/5 - (1 vote)
Bỏ túi ngay những lời chúc 8/3 bằng tiếng Anh ý nghĩa

Lời chúc 8/3 bằng tiếng Anh sẽ là những thông điệp yêu thương đầy sự khích lệ và chân thành gửi đến những người thân yêu trong ngày Quốc tế Phụ nữ sắp tới. Bạn vẫn đang băn khoăn vì không biết nên chọn những lời chúc như thế nào? Hãy ghi chú lại một số lời chúc 8/3 tiếng Anh sau đây.

Lời chúc 8/3 bằng tiếng Anh 
Lời chúc 8/3 bằng tiếng Anh

Lời chúc 8/3 bằng tiếng Anh- Món quà ý nghĩa chân thành

Nhắc đến người phụ nữ, chắc chắn ta sẽ nghĩ ngay đến những tảo tần, hy sinh mà họ mang lại cho cuộc sống này. Một nửa của thế giới tưởng chừng như mong manh, yếu đuối, nhưng người nữ luôn có những đức tính can trường hơn, chịu khó hơn để giúp cho cuộc sống này thêm cân bằng và hạnh phúc. 

Chính vì thế, dù bạn là ai, ngày Phụ nữ sắp tới cũng hãy gửi đến những người bà, người mẹ, người chị, người cô, người bạn thân những món quà hay những câu chúc 8/3 yêu thương chân thành. Nó sẽ là một động lực, giúp những người phụ nữ tiếp tục sống “như những đóa hoa” cứ đẹp mãi thôi, nhưng vẫn mạnh mẽ trong mọi điều. 

Lời chúc 8/3 bằng tiếng Anh phổ biến

Những lời chúc 8/3 bằng tiếng Anh dành cho toàn thể người phụ nữ trên thế giới này, thường được sử dụng một vài câu như:

  • Happy Women’s Day – Chúc mừng ngày phụ nữ.
  • Happy Women’s Day to all the amazing women out there! Don’t just shine today—shine every day! – Chúc mừng ngày phụ nữ cho tất cả những người nữ tuyệt vời ở ngoài kia. Đừng chỉ tỏa sáng trong hôm nay, nhưng hãy luôn tỏa sáng mỗi ngày.
  • Life would not have been as lovely and fortunate without the presence of women. I would like to wish a very Happy Women’s Day to one such woman who truly makes my life amazing – Cuộc sống sẽ không thể đáng yêu và may mắn nếu không có sự hiện diện của những người nữ. Tôi muốn chúc mừng ngày Phụ nữ đến với tất cả người nữ, là người đã làm cho cuộc sống của tôi thêm tuyệt vời.
  • Be strong and proud today! Happy Women’s Day – Hãy mạnh mẽ và tự hào trong ngày hôm nay! Chúc mừng ngày phụ nữ.
  • Congratulations, you gorgeous lady. You deserve the most beautiful flowers and words today! – Chúc mừng quý cô xinh đẹp. Bạn xứng đáng để nhận những bông hoa và những lời chúc tốt đẹp nhất trong hôm nay. 
Lời chúc 8/3 bằng tiếng Anh 
Lời chúc 8/3 bằng tiếng Anh

Lời chúc 8/3 bằng tiếng Anh dành riêng cho mẹ

Mẹ luôn là một trong những người phụ nữ có sức ảnh hưởng đến tất cả những người con. Một người phụ nữ tuyệt vời dám hy sinh cả mạng sống để bảo vệ và chăm sóc cho những đứa con của mình. Những câu chúc 8/3 cho những người mẹ, sẽ là một món quà tinh thần cực kỳ lớn, đem lại nhiều niềm vui cho những người mẹ. Bạn có thể tham khảo những lời chúc 8/3 bằng tiếng Anh dành cho mẹ của mình là:

  • Mom, I just wanted to let you know how grateful I am to have such a lovely mother like you. Happy Women’s Day! – Mẹ ơi, con chỉ muốn cho mẹ biết rằng con rất biết ơn vì có một người mẹ như mẹ. Chúc mừng ngày phụ nữ!
  • Every home, every heart, every feeling, every moment of happiness is incomplete without you, only you can complete this world. Happy Women’s Day! – Mỗi ngôi nhà, mỗi trái tim, mỗi cảm xúc, mỗi khoảnh khắc của hạnh phúc chẳng thể nào hoàn hảo nếu thiếu mẹ, chỉ một mình mẹ mới có thể khiến thế giới này hoàn thiện hơn. Chúc mừng ngày phụ nữ!
  • Thank you, mom, for making my life so wonderful. I’m wishing you a very happy and special women’s day that is full of love and joy. A happy Women’s Day to you! – Cảm ơn mẹ vì đã làm cho cuộc sống con tuyệt vời. Con chúc mẹ sẽ luôn hạnh phúc và đặc biệt luôn tràn ngập tình yêu và niềm vui. Chúc một ngày Phụ nữ thật hạnh phúc dành cho mẹ!
  • Wishing you a whole lot of happiness, today and for the rest of the year. Happy Women’s Day, mommy! – Chúc mẹ luôn thật hạnh phúc, không chỉ hôm nay thôi mà là suốt cả năm mẹ nhé! Chúc mừng ngày Phụ nữ, mẹ!
  • Dear mommy, may your sunny and enthusiastic spirit be with you always. Happy Women’s Day! – Mẹ của con ơi, hy vọng rằng tinh thần rạng rỡ và sự nhiệt tình luôn mãi bên trong mẹ. Chúc mừng ngày phụ nữ!
Lời chúc 8/3 bằng tiếng Anh 
Lời chúc 8/3 bằng tiếng Anh

Lời chúc 8/3 bằng tiếng Anh dành cho vợ hay người yêu

  • This is just my way of saying that you are a very special woman in my life! Thanks! – Anh chỉ muốn nói rằng em là người phụ nữ đặc biệt nhất trong cuộc sống của anh. Cảm ơn em!
  • You fill my days with happiness and my world with your love! Sweetheart, you are so special to me! – Em lấp đầy ngày tháng của anh bằng sự hạnh phúc và làm cho thế giới của anh tràn ngập tình yêu! Em yêu, em là người vô cùng đặc biệt đối với anh, em biết không!
  • Like how you hold me in my need, let me hold you in all your deeds. Happy Women’s Day, love! – Cũng giống như cách em ôm lấy anh khi anh cần, hãy để anh được ôm lấy em trong những việc làm của em. Chúc mừng ngày phụ nữ, tình yêu của anh!
  • I admire you for being a strong woman. I’m grateful that you make everything in life lovely. Happy Women’s Day! – Anh ngưỡng mộ em vì em là một người phụ nữ mạnh mẽ. Anh biết ơn em vì đã làm cho mọi thứ trong cuộc sống anh thật đáng yêu. Chúc mừng ngày phụ nữ!
  • My world is beautiful because of you and I wish to spend the rest of my life loving you. I love you forever! – Thế giới của anh thật đẹp khi có em và anh mong muốn được dành phần đời còn lại để yêu em. Yêu em mãi mãi.

Phụ nữ là để yêu thương, để chăm sóc. Vì thế, đừng quên nhắn gửi những lời chúc tốt đẹp này đến cho những phụ nữ thân thương bên bạn. Mong rằng những lời chúc 8/3 bằng tiếng Anh từ AMA sẽ là những gợi ý tốt cho bạn.