Quyền lợi và Nghĩa vụ:

a/. Quyền lợi và nghĩa vụ của Trung tâm Anh ngữ AMA

Quyền lợi

Yêu cầu khách hàng phải cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác và trung thực. Trong trường hợp có cơ sở chứng minh khách hàng cung cấp thông tin không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Trung tâm Anh ngữ AMA có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên.

Trung tâm Anh ngữ AMA giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên website theo luật bản quyền quốc tế và các quy định pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, logo, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của website https:/ama.edu.vn/, nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên;
Trung tâm Anh ngữ AMA giữ quyền được thay đổi bảng, biểu giá dịch vụ và phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp dịch vụ cho khách hàng theo nhu cầu và điều kiện.

Nghĩa vụ

Trung tâm Anh ngữ AMA cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm, dịch vụ được cung cấp trên website https://ama.edu.vn/, bao gồm: thông tin về sản phẩm/ dịch vụ, học phí, phương thưc thanh toán,…
Đảm bảo tính chính xác, trung thực của thông tin về các Khóa học và các nội dung phát hành trên website

Trung tâm Anh ngữ AMA có trách nhiệm tư vấn theo yêu cầu của khách hàng, giải quyết các thắc mắc cung cấp thông tin cần thiết đến dịch vụ. Thực hiện đúng quy trình bán hàng và tư vấn trong lĩnh vực đào tạo ngôn ngữ.

Hỗ trợ khách hàng đặt lịch hẹn trong thời gian sớm nhất

Hỗ trợ khách hàng theo đúng các điều khoản đã tư vấn và thỏa thuận, có trách nhiệm tư vấn giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ xử lý các yêu cầu của khách hàng, đối tác.

Hỗ trợ giải quyết các khiếu nại, cam kết thực hiện đúng các điều mục trong hợp đồng mà hai bên đã thỏa thuận.

Cung cấp đầy đủ các giấy tờ: Giấy chứng nhận, chứng chỉ, biên lai, hóa đơn tài chính, các giấy tờ liên quan khác (nếu có) sau khi khách hàng thanh toán

Tuân thủ quy định của pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi khách hàng, học viên và các quy định của pháp luât có liên quan khác khi cung ứng dịch vụ trên website.

b/. Quyền lợi và nghĩa vụ của Khách hàng

Quyền lợi

Khách hàng được tư vấn, tìm hiểu thông tin về dịch vụ do Trung tâm Anh ngữ AMA phát hành trên website và có thể hẹn lịch phỏng vấn tại đây, yêu cầu tư vấn thêm hoặc đăng ký nhận thông tin hay nhận xét tại mỗi trang nội dung được website cho phép. Nội dung đăng tin không spam không vi phạm Pháp luật, không có ý gây kích động hoặc bôi xấu tổ chức, cá nhân nào.

Khách hàng sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi do Trung tâm Anh ngữ AMA cung cấp. Chính sách ưu đãi sẽ được thông báo trên trang website https://ama.edu.vn/ và các kênh thông tin khác.

Được cung cấp đầy đủ các dịch vụ đã thỏa thuận và thanh toán. Được quyền khiếu nại và đòi bồi thường nếu Trung tâm không cung cấp đầy đủ các dịch vụ như đã cam kết.

Khách hàng có quyền đóng góp ý kiến về Trung tâm Anh ngữ AMA trong quá trình sử dụng, mọi kiến nghị được gửi trực tiếp qua email, điện thoại. Tất cả các ý kiến, thắc mắc sẽ được bộ phận chuyên trách của AMA giải đáp trong thời gian sớm nhất.

Nghĩa vụ

Cung cấp thông tin liên quan cho Trung tâm Anh ngữ AMA và thực hiện đúng các điều khoản quy định của website đã quy định.

Thanh toán đúng quy trình và đúng hạn đã thỏa thuận với Trung tâm Anh ngữ AMA. Nhận Giấy chứng nhận, chứng chỉ, biên lai, hóa đơn tài chính, các giấy tờ liên quan khác (nếu có)

Hỗ trợ giải quyết hoàn thành các điều khoản hợp đồng giữa hai bên (nếu có) và tuân thủ đúng các điều khoản đã ký kết.

Khách hàng không được hành động gây mất uy tín của Trung tâm Anh ngữ AMA dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết, tuyên truyền, phổ biến thông tin sai sự thật hoặc không có lợi cho uy tín của website https://ama.edu.vn/

Quy trình giao dịch

1. Quy trình dành cho khách hàng

Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ trên website https://ama.edu.vn/, khách hàng nên thực hiện theo các bước như sau:

Tìm kiếm, tra cứu, tham khảo thông tin các Khóa học đào tạo đang quan tâm;

Tham khảo thông tin học phí và chính sách ưu đãi của Trung tâm Anh ngữ AMA;

Dựa trên thông tin tham khảo, khách hàng tiến hành đặt lịch kiểm tra đầu trực tiếp tại các cơ sở (hoặc) tham gia các bài kiểm tra đầu vào (hoặc) liên hệ với bộ phận Tư vấn Tuyển sinh qua các kênh: email/ số hotline/ khung “Chat với chúng tôi” để được tư vấn thêm về các khóa học

Khách hàng đưa ra quyết định và tiến hành thanh toán

Khách hàng lựa chọn hình thức thanh toán (tiền mặt/ cà thẻ/ chuyển khoản)

Bộ phận Tư vấn tuyển sinh liên hệ thông báo lịch học, ngày khai giảng

Khách hàng thắc mắc, khiếu nại (nếu có)

2. Quy trình cung cấp dịch vụ

Lịch học sẽ được bộ phận Tư vấn tuyển sinh liên hệ trực tiếp với khách hàng.

Chi tiết quy định:

PHẦN 1 – NGHỈ HỌC

  • Học viên nghỉ học/ trì hoãn việc học không quá 20% số buổi đăng ký. Quá số thời gian này, quyền học tập của học viên tại AMA sẽ bị hủy bỏ.
  • Đối với các lớp học 1:1, học viên nghỉ học cần báo trước 48h. Thời gian nghỉ/trì hoãn không quá 20% số buổi học đã đăng ký.

PHẦN 2 – ĐẾN MUỘN

  • Học viên được phép đến muôn tối đa 20 phút.
  • Với các lớp 1:1: trong trường hợp khẩn cấp, học viên cần thông báo cho nhân viên trung tâm và giáo viên (qua điện thoại), giáo viên sẽ chờ trong lớp học. Nếu học viên không đến và không thông báo, nhân viên trung tâm và giáo viên có quyền hủy bỏ buổi học đó sau 20 phút.

PHẦN 3 – CÁC YÊU CẦU KHÁC CỦA HỌC VIÊN

  • Yêu cầu của học viên cần được đưa cho nhân viên AMA ngay lập tức. Học viên phải điền vào đơn “Students’ Request” và nộp lại cho nhân viên phụ trách ngay sau đó. Yêu cầu của học viên bao gồm:
  • Không hài lòng với trình độ giáo viên
  • Không hài lòng với tài liệu khóa học
  • Bảo lưu khoá học
    Sau khi được ban giám đốc AMA duyệt yêu cầu trên, nhân viên tiếp nhận yêu cầu đó chịu trách nhiệm thông báo cho học viên thông qua điện thoại hoặc e-mail về việc yêu cầu đã được duyệt hay chưa. Nếu có thay đổi, học viên phải chờ nhân viên trung tâm phổ biến.

PHẦN 4 – THAY ĐỔI KHÓA HỌC

  • Học viên cần điền vào “Students’ Request” và nộp lệ phí tại văn phòng, sự thay đổi sẽ được ban giám đốc AMA xem xét & phê duyệt xem lí do đổi khóa học có chính đáng không. Lí do chính đáng bao gồm:
  • Thời gian của khóa học không phù hợp
  • Khóa học không phù hợp (chỉ áp dụng nếu sau 2 buổi đầu tiên, trình độ học viên không phù hợp với khóa học)
  • Học viên được thay đổi khóa học một lần duy nhất.
  • Lệ phí thay đổi khóa học là 1.000.000 VND

PHẦN 5 – BẢO LƯU KHOÁ HỌC

  • Trường hợp bảo lưu khóa học chỉ áp dụng đối với những học viên đã đóng đủ học phí. Học viên sau khi đã xin bảo lưu thì không được phép hoàn phí nhưng được phép chuyển nhượng học phí sang cho người khác.
  • Lệ phí bảo lưu khóa học là 1.000.000 VND.
  • Học viên chỉ được bảo lưu khóa học một lần duy nhất.
  • Học viên đã học quá 50% thời lượng sẽ không được bảo lưu khóa học.
  • Thời gian bảo lưu khóa học tối đa là 3 tháng. AMA sẽ chỉ chấp nhận bảo lưu khóa học với những trường hợp học viên có lý do chính đáng.
  • Học viên đã thay đổi khóa học không được phép bảo lưu

3. Quy trình và chính sách đổi trả/ hoàn tiền

Chính sách hoàn trả, bao gồm thời hạn hoàn trả, phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua, cách thức lấy lại tiền, chi phí cho việc hoàn trả này:

  • Việc hoàn học phí chỉ được xem xét khi học viên đã nộp đủ học phí. Các trường hợp được xem xét hoàn phí:
  • Hoàn lại 100% học phí đã đóng: Trung tâm không mở lớp theo đúng kế hoạch.
  • Hoàn lại 75% học phí: Học viên thông báo trước 5 ngày khi khóa học bắt đầu.
  • Học viên cần gửi bản yêu cầu “Request for Refund” tại cơ sở đã đăng ký học. Yêu cầu của học viên sẽ được xem xét và duyệt chi trả trong 10 ngày làm việc. Số học phí sẽ được hoàn lại thông qua hình thức chuyển khoản.