TRẠI HÈ QUỐC TẾ VÀ GIAO LƯU VĂN HÓA 9 NGÀY 8 ĐÊM TẠI THÁI LAN NĂM 2015

Đánh giá bài viết này
TRẠI HÈ QUỐC TẾ VÀ GIAO LƯU VĂN HÓA 9 NGÀY 8 ĐÊM TẠI THÁI LAN NĂM 2015

Mùa hè năm 2015, Trung tâm Anh ngữ AMA sẽ đem đến cho các học viên từ 12 – 18 tuổi cơ hội du lịch, học tiếng Anh với chương trình Trại hè quốc tế và giao lưu văn hóa 9 ngày 8 đêm tại Thái Lan.

1. Trại hè quốc tế- một chuyến đi, một kinh nghiệm sống trong đời

Đến với trại hè quốc tế và giao lưu văn hóa 9 ngày 8 đêm tại Thái Lan, ngoài việc các em được được kết hợp du lịch, học tập  học viên tham sự sẽ thực hành nói tiếng Anh với bạn bè quốc tế đến từ các trường phổ thông, đại học công lập Thái Lan

AMA mong muốn các em có một bước làm quen với cuộc sống, trong môi trường quốc tế với nhiều bạn đến từ vùng văn hóa khác nhau. Sau khóa học, các em sẽ tự tin hơn trong giao tiếp, tự lập hơn trong cuộc sống và hiểu biết hơn về các nền văn hóa ASEAN.

2. Học tập gì ở trại hè quốc tế?

Tiếng Anh chuyên sâu sẽ là nội dung học tập chính ở trại hè quốc tế. Bên cạnh đó, các em được học tập và tìm hiểu về ASEAN với các chủ đề lịch sử, văn hóa, địa lý, phong tục cũng như trao đổi, giao lưu văn hóa với học sinh quốc tế và thực hành nói tiếng Anh 24/24 trong suốt chương trình.

3. Thông tin chi tiết chương trình

  • Địa điểm tham quan: Cung Điện Hoàng Gia và Phật Ngọc, Phòng trưng bày Rattanakosin, Dream World, Safari World..
  • Đối tượng tham gia: Học sinh Việt Nam trên toàn quốc từ 12 – 18 tuổi.
  • Chi phí: 14,000,000 VNĐ. Chi phí trọn gói bao gồm: vé máy bay 2 chiều Việt Nam – Thái Lan, ăn uống, tham quan, học tiếng Anh và giao lưu văn hóa, chi phí ở ký túc xá. (chưa bao gồm chi phí di chuyển từ các tỉnh thành về Tp.HCM để tập trung khởi hành).
  • Trường học: Surasakmontree (Trường công lập cấp 2&3 Thái Lan, Tp Bangkok)
  • Lưu trú: Khách sạn Ratchada City (3 sao) dưới sự giám sát của các giáo viên AMA tại Việt Nam, AMA tại Bangkok 
  • Giáo viên giảng dạy: Giáo viên nước ngoài tại các trường PTTH, đại học công lập Thái Lan và Giáo viên nước ngoài tại AMA Bangkok.

Nhân dịp này, AMA sẽ chú trọng nâng cao khả năng giao tiếp cho học viên bằng cách trao dồi ngôn ngữ thường niên, giúp các em tự tin khám phá văn hóa ngoại quốc, đem đến cho các em 9 ngày 8 đêm trải nghiệm mùa hè sôi nổi bổ ích hơn bao giờ hết.

Đặc biệt: Nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn và quà tặng khi đăng ký chương trình.

Thông tin chi tiết tiết chương trình ngay tại đây hoặc liên hệ:  

Hệ thống Trung tâm Anh ngữ AMA trên toàn quốc tại website: ama.edu.vn

Hotline: 08 3930 2861